top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTarot Wichita

Cần Chuẩn Bị Gì Để Đọc Bài Tarot

Vậy là bạn đã có bộ bài Tarot của mình, bạn đã tìm ra cách để giữ cho nó an toàn khỏi những điều tiêu cực và bây giờ bạn đã sẵn sàng đọc cho người khác. Có lẽ đó là một người bạn đã nghe về sự quan tâm của bạn đối với Tarot . Có lẽ đó là một cô em gái cần được hướng dẫn. Có lẽ - và điều này xảy ra rất nhiều - đó là bạn của một người bạn, người có vấn đề và muốn xem "tương lai sẽ ra sao." Dù vậy, có một số điều bạn nên làm trước khi nhận trách nhiệm đọc thẻ cho người khác.


Đầu tiên, trước khi bạn đọc cho người khác nghe, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm rõ những kiến thức cơ bản về Tarot . Điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và tìm hiểu ý nghĩa của 78 lá bài trong bộ bài. Nghiên cứu arcana chính , cũng như bốn bộ đồ để bạn biết mỗi lá đại diện cho điều gì. Những người đọc trực quan hơn có thể nhận được những ý nghĩa hơi khác so với cách trình bày "sách dạy" truyền thống, và điều đó không sao cả. Vấn đề là, biết những gì bạn đang làm trước khi bạn làm điều đó cho người khác. Những ý nghĩa chỉ được học một phần sẽ khiến bạn chỉ đọc được một phần.


Quyết định xem bạn có cảm thấy thoải mái khi sử dụng "đảo ngược" trong bói toán của mình hay không . Nhiều người đọc một thẻ theo cùng một cách bất kể nó xuất hiện như thế nào. Những người khác làm theo các ý nghĩa đảo ngược được áp dụng cho mỗi thẻ. Bạn có sử dụng các nghĩa đảo ngược hay không tùy thuộc vào bạn, nhưng bạn nên nhất quán. Nói cách khác, nếu bạn sử dụng đảo ngược, hãy sử dụng chúng mỗi khi chúng xuất hiện, không chỉ khi thuận tiện. Hãy nhớ rằng, khi các thẻ được xáo trộn, chúng sẽ trở nên rất trộn lẫn.


Trong một số truyền thống của Tarot, người đọc sẽ chọn một lá bài đại diện cho Querent - người mà bạn đang đọc. Đây đôi khi được gọi là thẻ Significator. Trong một số truyền thống, Significator được lựa chọn dựa trên độ tuổi và mức độ trưởng thành - một vị Vua sẽ là lựa chọn tốt cho một người đàn ông lớn tuổi, trong khi một Trang hoặc Hiệp sĩ sẽ dành cho một người đàn ông trẻ hơn, ít kinh nghiệm hơn. Một số độc giả chọn một lá bài dựa trên tính cách - người bạn thân nhất của mẹ trái đất của bạn có thể được thể hiện một cách hoàn hảo bởi Nữ hoàng hoặc người chú thực sự sùng đạo của bạn bởi Hierophant . Nếu bạn không muốn gán thẻ cho Querent, bạn không cần phải làm như vậy.


Bạn nên để Querent xáo trộn bộ bài để các quân bài có thể lấy năng lượng của anh ta hoặc cô ta. Nếu bạn cảm thấy Querent có một số tiêu cực gắn liền với anh ta, hãy dọn dẹp bộ bài sau khi đọc. Nếu bạn thực sự không muốn Querent xáo trộn, ít nhất bạn nên cho phép anh ta hoặc cô ta cắt bộ bài thành ba cọc sau khi bạn hoàn thành việc xáo trộn. Khi làm như vậy, Querent nên thầm hỏi một câu hỏi đơn giản nhưng quan trọng mà bài đọc sẽ tập trung vào. Yêu cầu Querent không chia sẻ câu hỏi này với bạn cho đến khi bạn hoàn thành bài đọc.


Quyết định cách bố trí bạn muốn sử dụng - một số người thích Celtic Cross , những người khác theo phương pháp Romany hoặc bạn có thể tự tạo. Bắt đầu ở trên cùng của bộ bài, và đặt các lá bài theo thứ tự được quy định bởi mức chênh lệch của bạn. Khi bạn lật ngược các thẻ cần đọc, hãy lật chúng từ mặt này sang mặt khác, thay vì theo chiều dọc - nếu bạn lật theo chiều dọc, một thẻ bị đảo ngược sẽ chuyển sang mặt phải và ngược lại. Đặt tất cả các thẻ vào bố cục trước mặt bạn cùng một lúc, trước khi bạn bắt đầu đọc bất kỳ thẻ nào trong số chúng. Khi tất cả các lá bài đã được bày ra, hãy đặt phần còn lại của bộ bài sang một bên.


Nhìn lướt qua sự lan rộng và tìm kiếm bất kỳ mẫu nào. Ví dụ, có nhiều bộ đồ hơn những bộ khác không? Có rất nhiều lá bài tòa án, hay thiếu vắng Major Arcana? Lưu ý cả bộ quần áo, bởi vì điều này sẽ cho bạn ý tưởng về hướng khả thi của bài đọc.


Lặp lại

  • Nhiều thanh kiếm: xung đột và xung đột

  • Nhiều cây đũa phép: những thay đổi lớn

  • Nhiều Pentacles / Xu: các vấn đề tài chính

  • Nhiều chiếc cốc: các vấn đề về tình yêu và mối quan hệ

  • Nhiều điều quan trọng: câu hỏi của Querent có thể được điều khiển bởi những người khác, chứ không phải chính anh ta

  • Nhiều 8: thay đổi và chuyển động về phía trước trong cuộc sống

  • Nhiều Ách: năng lượng mạnh mẽ của nguyên tố của bộ đồ


Bây giờ bạn đã xem qua chúng, đã đến lúc đi sâu vào vấn đề và thực hiện bài đọc của bạn !


3 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Bạn Có Thể Tự Tay Làm Bài Tarot Không?

Bạn định xem bài tarot nhưng bạn không thể tìm thấy một bộ bài phù hợp với mình. Hoặc có lẽ bạn đã tìm thấy một số loại phù hợp, nhưng bạn thực sự muốn khai thác tinh thần sáng tạo của mình và tạo ra

4 lưu ý quan trọng bạn cần nắm khi xem tarot online

Hưởng ứng chiến dịch #Stayhome #Workfromhome mà dịch vụ bói bài Tarot online trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ mê Tarot . Chỉ cần ngồi nhà trong không gian yên tĩnh, bên cạnh là ly trà thơm, t

Post: Blog2_Post
bottom of page