top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTarot Wichita

Bạn Có Thể Tự Tay Làm Bài Tarot Không?

Bạn định xem bài tarot nhưng bạn không thể tìm thấy một bộ bài phù hợp với mình. Hoặc có lẽ bạn đã tìm thấy một số loại phù hợp, nhưng bạn thực sự muốn khai thác tinh thần sáng tạo của mình và tạo ra một bộ bài tùy chỉnh của riêng bạn. Bạn có thể làm được không? Chắc chắn rồi!


Bạn Có Biết Không


Làm bài Tarot của riêng bạn là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện sở thích và đam mê của bạn một cách sáng tạo.

Sử dụng hình ảnh gây tiếng vang với cá nhân bạn, nhưng hãy lưu ý đến vấn đề bản quyền.

Bạn có thể mua thẻ trống, cắt sẵn và tạo thiết kế của riêng bạn trên đó theo ý muốn.


Tại Sao Có Thể Làm Thẻ Riêng Của Bạn?


Một trong những dấu hiệu của việc trở thành một người thực hành phép thuật hiệu quả là khả năng làm được những gì có trong tay. Nếu bạn không có thứ gì đó, bạn sẽ tìm cách lấy hoặc tạo ra nó, vậy tại sao bạn không suy nghĩ bên ngoài? Rốt cuộc, mọi người đã tạo ra những bộ bài Tarot của riêng họ cho nhiều lứa tuổi, và tất cả những bộ bài có sẵn trên thị trường đó đều phải xuất phát từ ý tưởng của một ai đó, phải không?



Nhiều người đã làm bài Tarot trong suốt nhiều thế kỷ. Bạn có thể mua những cái trống trong một bộ, đã được cắt và định kích thước cho bạn, và tạo tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn để thực hiện chúng. Hoặc bạn có thể in chúng ra giấy ảnh hoặc giấy bìa và tự cắt chúng. Chính hành động sáng tạo là một hành động kỳ diệu, và có thể được sử dụng như một công cụ để tăng trưởng và phát triển tâm linh. Nếu bạn có một sở thích cụ thể hoặc một kỹ năng bạn yêu thích, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng vào tác phẩm nghệ thuật của mình.


Một điều quan trọng cần nhớ là hình ảnh trên Internet thường có bản quyền, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng chúng cho mục đích cá nhân, bạn có thể được phép làm như vậy, nhưng bạn sẽ không thể bán hoặc sao chép chúng để sử dụng cho mục đích thương mại. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về việc liệu một hình ảnh có thể được sao chép hợp pháp để sử dụng cho mục đích cá nhân hay không, bạn nên kiểm tra với chủ sở hữu của trang web. Có một số trang web mà mọi người đã thiết kế Tarot của riêng họ có sẵn miễn phí cho bất kỳ ai muốn sử dụng chúng.



Ví dụ: nếu bạn là một thợ dệt kim, bạn có thể tìm cách vẽ một bộ bài bằng cách sử dụng kim đan cho kiếm, quả cầu bằng sợi cho hình ngũ sắc, v.v. Ai đó có sở thích với tinh thể có thể tạo ra một bộ bài bằng cách sử dụng các biểu tượng đá quý khác nhau . Có thể bạn muốn làm một bộ thẻ liên quan đến các bức vẽ ở trường học của con bạn hoặc thử vẽ một bộ bài với các bức ảnh tĩnh từ bộ phim truyền hình yêu thích của bạn. Một số người đã tạo ra những bộ bài mà họ cho là lấp đầy khoảng trống trong hình ảnh Tarot truyền thống, chẳng hạn như sự thiếu đa dạng về giới tính và văn hóa , hoặc một bộ bài đáp ứng nhu cầu trực quan của bạn, người đọc .



JeffRhee là một người Pagan đến từ Tây Bắc Thái Bình Dương, yêu thích chiếc mô tô của mình và sưu tầm những kỷ vật cưỡi ngựa cổ điển. Anh ta nói,


"Thỉnh thoảng, khi thời tiết xấu và tôi không thể đạp xe ra ngoài, tôi làm việc trên boong của mình mà tôi đang thiết kế chỉ để sử dụng cho mục đích cá nhân của mình. Đồng xu được tượng trưng bằng Bánh xe và Gươm là chân đế . Đối với Major Arcana, tôi đang phác thảo những người có thể nhận biết được trong thế giới đạp xe. Tôi mất nhiều năm chỉ để đi được nửa bộ bài, nhưng đó là sự lao động của tình yêu, và đó là thứ chỉ dành cho tôi, và không phải để chia sẻ , bởi vì tác phẩm nghệ thuật là thứ quan trọng đối với tôi nhưng có lẽ sẽ không đối với bất kỳ ai khác. "

Lý tưởng nhất, những gì bạn muốn sử dụng là những hình ảnh phù hợp với cá nhân bạn. Ví dụ: nếu bạn không cảm thấy có mối liên hệ nào với hình ảnh truyền thống của cây đũa phép , hãy sử dụng thứ gì đó khác để đại diện cho bộ đồ đó - và làm theo cách khiến mọi thứ có ý nghĩa với bạn . Điều quan trọng cần nhớ là bạn không cần phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp để tạo ra một bộ bài Tarot - hãy sử dụng những hình ảnh và ý tưởng quan trọng đối với cá nhân bạn và bạn sẽ thấy mình ưng ý với kết quả cuối cùng.


Điểm mấu chốt? Một bộ bài được cá nhân hóa sẽ là thứ bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu, mong muốn và sự sáng tạo của riêng mình. Bầu trời là giới hạn khi bạn đang buộc những biểu tượng của chính mình vào sự kỳ diệu của Bói bài. Nếu bạn là người không thể kết nối với Tarot, đừng lo lắng - bạn luôn có thể tạo một bộ bài Oracle dựa trên hệ thống bói toán của riêng bạn. Julie Hopkins tại The Traveling Witch khuyến nghị :


"Nếu bạn gặp khó khăn, hãy nghĩ về những điều trong cuộc sống của bạn" cảm thấy "kỳ diệu và khơi dậy điều gì đó bên trong bạn. Điều này có thể bao gồm thiên nhiên, không gian linh thiêng (trong môi trường của bạn hoặc trên thế giới), các công cụ ma thuật bạn sử dụng trong các nghi lễ của mình, hình dạng, những người bạn ngưỡng mộ, các nhân vật trong sách, nhạc sĩ, lời khẳng định giúp bạn có động lực, thức ăn, câu trích dẫn hoặc thơ ca ... Đừng ngại chỉnh sửa ý nghĩa khi bạn hiểu rõ hơn về thẻ của mình. Đây sẽ là một niềm vui, sự linh hoạt quy trình. Đừng suy nghĩ quá nhiều. "

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Tarot, hãy nhớ xem Hướng dẫn Học Tarot để bắt đầu!




8 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Cần Chuẩn Bị Gì Để Đọc Bài Tarot

Vậy là bạn đã có bộ bài Tarot của mình, bạn đã tìm ra cách để giữ cho nó an toàn khỏi những điều tiêu cực và bây giờ bạn đã sẵn sàng đọc cho người khác. Có lẽ đó là một người bạn đã nghe về sự quan tâ

4 lưu ý quan trọng bạn cần nắm khi xem tarot online

Hưởng ứng chiến dịch #Stayhome #Workfromhome mà dịch vụ bói bài Tarot online trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ mê Tarot . Chỉ cần ngồi nhà trong không gian yên tĩnh, bên cạnh là ly trà thơm, t

Post: Blog2_Post
bottom of page